Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Thứ tư - 06/09/2017 23:37
Mùa hè đã khép lại, những tiếng ve đã lặng yên thay vào đó những tiếng trống rộn rã, tiếng trống đón chào năm học mới đã thật sự bắt đầu, ngành Giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của cả nước, sáng ngày 05/09/2017 thầy và trò trường THCS Lý Thường Kiệt cùng nhau hân hoan chào đón, long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018.
Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018
        Trong buổi lễ vui tươi, trang trọng, nhà trường đã vinh dự được chào đón Bà Nguyễn Minh Lan HUV - Chánh thanh tra Huyện Xuân Lộc, Bà Phạm Thị Anh Đào Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Xuân Phú; Ông Nguyễn Văn Hiệp - Phó chủ tịch Hội khuyến học xã Xuân Phú; Đại diện công ty viễn thông VNPT Xuân Lộc; Cô Trần Thị Bé - Cựu GV trường THCS Lý Thường Kiệt; cùng các ông bà đại diện cho các Ban ngành, đoàn thể, đại diện Hội CMHS cùng tới dự, chúc mừng thầy và trò nhà trường.
        Đúng 07h30 buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng và hân hoan, với những nghi lễ quen thuộc nhưng luôn mới lạ trong cảm xúc của các thầy cô và các em học sinh cũng như với các vị đại biểu.
Là lễ đón nhận các em học sinh lớp 6 vẫn còn bỡ ngỡ, rụt rè nhưng vô cùng háo hức khi bước sang cấp học mới.
Là không khí trang nghiêm, thiêng liêng trong Lễ chào cờ.
Là niềm vui của thầy và trò qua bài phát biểu của cô Trần Thị Kim Loan và em Dương Hoàng Thảo Vy học sinh lớp 9/4.
Và đặc biệt là chương trình văn nghệ tưng bừng, đẹp mắt của các thầy cô giáo và các em học sinh chào đón năm học mới.
Buổi lễ khai giảng, đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN, công ty VNPT lên tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng cho nhà trường.
Trong buổi lễ các em còn được tặng những phần quà đầy ý nghĩa từ Hội khuyến học xã: 25 phần quà; Phòng GD&ĐT Xuân Lộc: 1 chiếc xe đạp; Hội người cao tuổi xã Xuân Phú: 2 chiếc xe đạp; Nhà trường: 16 thẻ BHYT. 
Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã thật sự bắt đầu. Với nhận thức nghiêm túc, tâm huyết về nhiệm vụ của năm học, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, thầy và trò trường THCS Lý Thường Kiệt tin tưởng sẽ phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học qua và dành được những kết quả như mong muốn.
Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui, phấn khởi dâng tràn của tất cả thầy và trò, của các vị đại biểu khách quý!
Sau đây là một số hình ảnh tươi đẹp, tràn đầy niềm vui trong buổi lễ khai giảng:






































































 

Tác giả bài viết: Thầy Đông

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thcslythuongkiet.net là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh ngôn giáo dục

Học đi với hành, không chỉ nói cho qua chuyện!

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay85
  • Tháng hiện tại2,316
  • Tổng lượt truy cập622,214
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây