Kiểm tra trường THCS Lý Thường Kiệt đạt chuẩn Quốc gia

Thứ bảy - 21/05/2022 23:46
Ngày 19/05, đoàn công tác của Sở GD & ĐT Đồng Nai đã đến kiểm tra công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và duy trì trường chuẩn Quốc gia tại trường THCS Lý Thường Kiệt. Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và Ban giám hiệu trường THCS Lý Thường Kiệt.
Kiểm tra trường THCS Lý Thường Kiệt đạt chuẩn Quốc gia
Qua khảo sát thực tế và nghiên cứu báo cáo tự đánh giá của Trường THCS Lý Thường Kiệt về kết quả thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục và duy trì trường chuẩn Quốc gia, Sở Giáo dục và Đào tạo đã đánh giá điểm mạnh, điểm yếu trong từng tiêu chí, tiêu chuẩn và các hoạt động của trường như: Công tác quản lý hồ sơ sổ sách, các nguồn minh chứng lưu trữ đầy đủ, khoa học, thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là nâng cao tỷ lệ học sinh giỏi các cấp; đẩy mạnh khai thác, sử dụng hiệu quả thiết bị dạy học; nâng cao chất lượng các tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục. Trong 5 năm, chất lượng GD đại trà của 2 trường đều đạt và vượt chỉ tiêu; tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá và tốt đạt 90% trở lên; chất lượng GD mũi nhọn được duy trì và phát triển; 100% giáo viên có trình độ chuẩn và trên chuẩn...
Kết luận tại buổi làm việc, đoàn công tác đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban Giám hiệu nhà trường trong việc xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học. Đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục bổ sung hoàn thiện những nội dung còn thiếu để đoàn đánh giá hoàn thiện hồ sơ.

Tác giả bài viết: Thầy Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh ngôn giáo dục

Bạn càng đọc nhiều, bạn càng biết nhiều. Bạn càng học nhiều, bạn càng đi nhiều.

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay68
  • Tháng hiện tại2,713
  • Tổng lượt truy cập615,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây