Tham gia hội thi vẽ tranh chủ đề “ Nhớ mãi ơn Người”

Thứ ba - 26/05/2020 00:12
Chiều ngày 25/5 tại hội trường UBND xã, Học sinh trường THCS Lý Thường Kiệt đã tham gia hội thi vẽ tranh do Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Xuân Phú tổ chức. Về dự hội thi có đồng chí Phạm Thị Anh Đào – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu – Phó Chủ tịch UBND xã, Ban giám khảo hội thi, cùng 26 thí sinh về tham dự vòng chung kết.
Tham gia hội thi vẽ tranh chủ đề “ Nhớ mãi ơn Người”
Được biết, vòng sơ khảo của hội thi đã được Ban tổ chức hội thi thực hiện từ ngày 07/5 đến hết ngày 15/5/2020, với chủ đề thể hiện nội dung về Bác Hồ - Vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam; tình yêu quê hương đất nước, tuyên truyền chung tay phòng chống dịch COVID 19. Các bài dự thi tham gia vòng sơ khảo sẽ được Ban tổ chức hội thi đang tải lên Trang Facebook Thanh niên Xuân Phú, những bài thi nào nhận được nhiều lượt like và share nhất sẽ tham dự vòng chung kết. Đối tượng tham gia hội thi là các bạn thiếu nhi, thanh thiếu niên trên địa bàn xã; các thí sinh được chia làm 02 bảng: bảng A gồm các thí sinh < 11 tuổi và bảng B gồm các thí sinh từ 11 đến 30 tuổi. Qua vòng sơ khảo, đã có 13 thí sinh ở bảng A và 13 thí sinh ở bảng B lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, 26 thí sinh sẽ tham gia vẽ tranh theo chủ đề “Nhớ mãi ơn Người”, thời gian vẽ tranh là 150 phút.
Kết quả sau hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho mỗi bảng, bên cạnh đó Ban tổ chức hội thi cũng đã trao 01 giải cho thí sinh tham dự có tuổi nhỏ nhất và 01 giải cho bài thi về Bác Hồ đẹp nhất.
 
Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng, giúp cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về công lao trời biển và cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cánh mạng Việt Nam. Góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao nhận thức về tình yêu quê hương, đất nước, sự chủ động trong phòng chống dịch COVID 19. Tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi, sức sáng tạo cho thiếu nhi và thanh thiếu niên trên địa bàn xã, chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).












 

Tác giả bài viết: Thầy Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh ngôn giáo dục

Đời sống thì có hạn mà sự học thì vô hạn.&nbsp;

Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay42
  • Tháng hiện tại2,687
  • Tổng lượt truy cập615,060
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây