Lễ kết nạp Đoàn viên 2019 - 2020

Thứ tư - 24/06/2020 07:45
Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn Thanh niên, đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Ngày 22/06/2020, Chi đoàn Trường THCS Lý Thường Kiệt tổ chức lễ Kết nạp Đoàn viên mới cho các em học sinh.
Lễ kết nạp Đoàn viên 2019 - 2020

Trong buổi lễ kết nạp trang trọng ấy, các em học sinh đã thể hiện lòng quyết tâm và tự hào, mong muốn được đứng vào hàng ngũ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và lời hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện tốt xứng đáng với vai trò nhiệm vụ được giao.
Có thể nói buổi kết nạp Đoàn là dấu ấn quan trọng trong lòng các Đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Tin chắc rắng, các đồng chí sẽ là những Đoàn viên ưu tú – lực lượng tiền phong của Đoàn trường THCS Lý Thường Kiệt nói riêng và của Đảng cộng sản Việt nam nói chung trong thời gian tới./.











































































 

Tác giả bài viết: Thầy Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh ngôn giáo dục

Mục tiêu của giáo dục không phải là dạy cách kiếm sống hay cung cấp công cụ để đạt được sự giàu có, mà đó phải là con đường dẫn lối tâm hồn con người vươn đến cái Chân và thực hành cái Thiện.

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay91
  • Tháng hiện tại458
  • Tổng lượt truy cập617,834
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây